pinggo logo
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1 - Làm thế nào để đăng ký Thành viên Diamond trên PingGo?

2 - Làm thế nào để mua hàng tại PingGo?

Bạn cần đăng nhập tài khoản trước khi mua hàng tại PingGo

    - Gõ tên sản phẩm cần tìm trên thanh tìm kiếm

    - Tìm theo danh mục sản phẩm: Mẹ & Bé, Hàng tiêu dùng & Thực phẩm, Thiết bị gia dụng, Thời trang nam, Giày & Túi, Phụ kiện - Thiết Bị Kỹ Thuật Số, Làm Đẹp & Chăm Sóc Cá Nhân, Sức Khỏe - Đời Sống, Thời Trang Nữ, Nhà Cửa - Đời Sống, Thời Trang Trẻ Em & Sơ Sinh, Thể Thao - Dã Ngoại.

    - Tìm theo các sản phẩm nổi bật, sản phẩm bán chạy, thương hiệu nổi bật.

Bạn có thể tiếp tục tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm khác khi lựa chọn Thêm vào giỏ hàng.

3 - Làm thế nào để theo dõi tình trạng đơn hàng?

Nếu bạn đã mua hàng và có tài khoản trên PingGo:


Để đăng ký tài khoản, bạn có có thể truy cập link này.

4 - Phí vận chuyển là bao nhiêu?

PingGo có phí vận chuyển cố định là 30.000 VNĐ cho 01 đơn hàng và Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng có hoa hồng từ 300.000 VNĐ.

5 - Chính sách đổi trả bảo hàng của PingGo

Các thông tin về Chính sách đổi trả sẽ được cập nhật chi tiết tại đây.

Các trường hợp được đổi trả sản phẩm:

Điều kiện chấp nhận đổi trả sản phẩm:

Khách hàng được yêu cầu đổi lại hàng hóa đã đặt tại PingGo trong thời hạn 07 (bảy) ngày kể từ khi Khách hàng nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng và thỏa mãn các điều kiện sau đây: 

     - Video chứng minh sản phẩm lỗi, hỏng ngay khi nhận hàng.

     - Các chứng từ kèm theo biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalogue (nếu có),...để chứng minh sản phẩm được mua tại PingGo.

     - Đối với sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái, ngoài những điều kiện trên Khách hàng cần cung cấp thêm những chứng cứ chứng minh sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái. 

Lưu ý: 

Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Do vậy để đảm bảo quyền lợi của mình, Khách hàng nên đồng kiểm cùng với bưu tá ngay khi nhận được hàng. Nếu có vấn đề phát sinh, Khách hàng liên hệ ngay tới số hotline của PingGo: 024 221 84968 để được giải quyết nhanh nhất.

 

Các trường hợp không được đổi trả sản phẩm:

Thủ tục đổi trả sản phẩm:

Thời gian đổi trả sản phẩm:

Các chi phí khác:

Lưu ý: 

Đối với những trường hợp PingGo xác nhận hoàn tiền và Khách được trả lại sản phẩm, PingGo sẽ chuyển khoản 100% giá trị của sản phẩm mà Khách hàng đã thanh toán. 

6 - Làm cách nào để hủy đơn hàng trên PingGo?

Nếu bạn đã mua hàng và có tài khoản trên PingGo:

Nếu bạn chưa có tài khoản trên PingGo:

Hiện tại PingGo chưa hỗ trợ hủy hàng trực tiếp trên website pinggo.vn với khách hàng chưa có tài khoản.

Để đăng ký tài khoản, bạn có có thể truy cập link này.

 

7 - Thay đổi mật khẩu bằng cách nào?

 

8 - Thay đổi thông tin địa chỉ nhận hàng bằng cách nào?

 

9 - Thay đổi thông tin cá nhân bằng cách nào?

10 - Thanh toán online trên PingGo bằng cách nào?

Hiện tại PingGo chỉ hỗ trợ hình thức Thanh toán khi nhận hàng (COD). PingGo sẽ cập nhật tính năng thanh toán online sớm trong thời gian tới.

 

11 - Làm thế nào để đăng bán sản phẩm trên PingGo?

Bạn muốn hợp tác bán sản phẩm trên PingGo vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Số điện thoại: 024 221 84968

Email: bd@pinggo.vn

 

12 - Không có tài khoản có mua hàng được trên PingGo không?

Không.

Bạn cần đăng ký tài khoản trước khi muốn mua sản phẩm trên PingGo. 

Để đăng ký tài khoản, bạn có có thể truy cập link này.

  

13 - Hoa hồng là gì?

Hoa hồng là mức thu nhập mà thành viên Diamond sẽ nhận được khi có đơn hàng phát sinh. Gồm 02 loại:

a) Hoa hồng trực tiếp

b) Hoa hồng giới thiệu (hay còn gọi là hoa hồng gián tiếp) 

Hoa hồng gián tiếp là 10% x Hoa hồng trực tiếp của các tài khoản Diamond do mình giới thiệu

14 - Hoa hồng trực tiếp là gì?

Hoa hồng trực tiếp đến từ đơn hàng phát sinh từ chính tài khoản của Diamond: 

Khi tài khoản Diamond tự mua hàng: Sẽ nhận ngay mức hoa hồng 20% - 50% giá bán sản phẩm về số dư PingGo

15 - Hoa hồng gián tiếp là gì?

Hoa hồng gián tiếp là 10% x Hoa hồng trực tiếp của các tài khoản Diamond do bạn giới thiệu

Lưu ý:

16 - Làm thế nào để nhận Hoa hồng?

Hoa hồng của Thành viên Diamond sẽ được thanh toán theo kỳ thanh toán của PingGo quy định và mức hoa hồng để xét duyệt trong kỳ thanh toán phải đạt từ 200.000 VNĐ trở lên.

 

17 - Bao giờ thì tôi nhận được Hoa hồng?

Chu kỳ thanh toán hoa hồng của PingGo như sau:

Lưu ý: 

 

18 - Làm thế nào để theo dõi số Hoa hồng của mình?

 

19 - Làm thế nào để theo dõi số Hoa hồng của các Thành viên Diamond trong Hệ thống kinh doanh của tôi?

 

20 - Hoa hồng phát sinh là gì?

Là hoa hồng phát sinh từ toàn bộ đơn hàng phát sinh.

 

21 - Hoa hồng thực nhận là gì?

Hoa hồng thực nhận là hoa hồng từ đơn hàng đã giao Thành công.

 

22 - Tôi không có thẻ ngân hàng thì có thể đăng ký Thành viên Diamond được không?

Có.

Bạn vẫn có thể đăng ký Thành viên Diamond trên PingGo. Tuy nhiên, việc thanh toán Hoa hồng đang được PingGo thực hiện thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Do đó, để nhận Hoa hồng, bạn vui lòng chuẩn bị tài khoản ngân hàng trong quá trình đăng ký.

 

23 - PingGo hỗ trợ thanh toán Hoa hồng qua những ngân hàng nào?

PingGo hỗ trợ tất cả các ngân hàng.

Tuy nhiên, để thuận lợi và nhanh chóng, PingGo khuyến khích đăng ký tài khoản ngân hàng Techcombank hoặc Vietcombank.

 

24 - Tôi có thể nhận Hoa hồng bằng tiền mặt không?

Không.

Hiện tại PingGo chưa hỗ trợ nhận hoa hồng bằng tiền mặt.

 

25 - Hoa hồng có bị trừ VAT hoặc thuế Thu nhập cá nhân không?

Có.

PingGo sẽ thực hiện khấu trừ 10% thuế vào tổng Hoa hồng trong mỗi kỳ thanh toán của bạn theo quy định của Pháp luật.

 

26 - Làm sao để thêm Thành viên vào Hệ thống kinh doanh của tôi?

Để thêm Thành viên vào Hệ thống kinh doanh, trước hết, bạn phải là Thành viên Diamond trên PingGo. Để đăng ký tài khoản, bạn có có thể truy cập link này.

Thành viên cần đạt yêu cầu để tham gia vào Hệ thống kinh doanh của bạn như sau:

 

27 - Tôi có thể theo dõi được tình trạng đơn hàng được nhận Hoa hồng không?

Có.

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng được tính hoa hồng, bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Lưu ý:

Diamond chỉ có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng được nhận Hoa hồng phát sinh trực tiếp từ tài khoản của mình.

28 - Tôi có thể sử dụng Hoa hồng để trừ trực tiếp vào đơn hàng không?

Không.

Hiện tại PingGo chưa hỗ trợ tính năng này.

 

29 - Tôi có thể chuyển Hoa hồng cho người khác không?

Không.

Hiện không thể chuyển nhượng hoa hồng cho người/tài khoản khác trực tiếp trên PingGo.

 

30 - Thành viên Diamond tự mua hàng có được tính Hoa hồng không?

Có.

Thành viên Diamond khi tự mua hàng thành công vẫn sẽ được tính hoa hồng. Hoa hồng sẽ được chuyển vào tài khoản kinh doanh của bạn trên PingGo.

 

31 - Sau khi có đơn hàng phát sinh thì sau bao lâu sẽ được hiển thị trong Báo cáo hoạt động của tôi?

Bạn vui lòng chờ trong khoảng 10 - 15 phút từ thời điểm có đơn hàng phát sinh. Do hệ thống PingGo cần thời gian cập nhật dữ liệu để hiển thị lên Báo cáo.

 

32 - Hoa hồng của tôi là gì?

Hoa hồng của tôi là nơi Thành viên Diamond có thể xem chi tiết danh sách các trạng thái đơn hàng đơn hàng có phát sinh và được tính hoa hồng cho tài khoản của bạn. Đồng thời giúp Thành viên Diamond biết được đơn phát sinh từ nguồn trực tiếp hay gián tiếp để thực hiện việc tối ưu hiệu quả hơn.

 

33 - Hoa hồng thành viên là gì?

Hoa hồng thành viên là nơi Thành viên Diamond có thể xem chi tiết số Hoa hồng của từng Thành viên trong Hệ thống kinh doanh của mình, giúp Thành viên Diamond thực hiện việc tối ưu doanh thu hiệu quả hơn.

 

34 - Tôi có biết đơn hoặc Hoa hồng phát sinh là từ sản phẩm nào không?

Có.

Để kiểm tra chi tiết Hoa hồng phát sinh từ sản phẩm nào, bạn vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

35 - Khi khách hàng mua nhiều sản phẩm trong cùng 01 đơn hàng nhưng có 01 sản phẩm khách hàng báo hoàn trả hàng thì Hoa hồng sẽ được ghi nhận như nào?

Trong trường hợp này, hoa hồng của Thành viên Diamond sẽ được ghi nhận trên sản phẩm thành công thực tế trong một đơn hàng.

 

36 - Tôi có thể chia sẻ sản phẩm lên những kênh nào?

Các kênh/nền tảng có thể sử dụng để chia sẻ Link giới thiệu sản phẩm của PingGo là không giới hạn: Facebook, Zalo, Messgener, Viber, v..v..

 

37 - Link giới thiệu là gì?

Link giới thiệu là Link Thành viên Diamond có thể sử dụng để mời bạn bè đăng kí trở thành Thành viên Diamond trong hệ thống kinh doanh của mình.

38 - Tôi có thể lấy Link giới thiệu bằng cách nào

 

39 - Tôi có thể sử dụng Link chia sẻ sản phẩm để chạy quảng cáo không?

Có.

Tuy nhiên, bạn lưu ý nội dung truyền tải trên quảng cáo không vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục cũng như các quy định về nội dung của Nhà cung cấp trên PingGo.

 

40 - Link chia sẻ sản phẩm là gì?

 

41 - Tôi lấy link chia sẻ sản phẩm có tính Hoa hồng ở đâu?

  

42 - Tại sao đơn hàng đã được khách thanh toán nhưng tôi chưa nhận được hoa hồng?

Chu kỳ thanh toán hoa hồng của PingGo như sau:

Lưu ý: 

 

43 - Tôi có thể thoát ra khỏi Hệ thống kinh doanh của Thành viên Diamond không?

Không.

Hiện tại tài khoản đã nằm trong Hệ thống kinh doanh của Thành viên Diamond sẽ được cố định và không thể thay đổi vô thời hạn trên PingGo.

 

44 - Tôi muốn xóa tài khoản trên PingGo thì làm thế nào?

Bạn vui lòng gửi yêu cầu tới email cskh@pinggo.vn hoặc hotline 024 221 84968 để được PingGo hỗ trợ.