pinggo logo

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1 - Làm thế nào để đăng ký Thành viên trên PingGo?

●   Bước 1: Bạn chỉ cần truy cập trang https://pinggo.vn/ sau đó chọn Đăng ký/Đăng nhập
●   Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân trong mục Đăng ký hoặc chọn Đăng nhập bằng Facebook/Gmail
●   Bước 3: Kiểm tra email Đăng ký thành công từ  PingGo để đảm bảo tài khoản của bạn đã được kích hoạt.

2 - Làm thế nào để đăng ký Thành viên Diamond trên PingGo?

●   Bước 1: Bạn đăng ký tài khoản Thành viên bằng cách truy cập trang https://pinggo.vn/ sau đó chọn Đăng nhập
●   Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân trong mục Đăng ký hoặc chọn Đăng nhập bằng Facebook/Google
●   Bước 3: Kiểm tra email Đăng ký thành công từ  PingGo để đảm bảo tài khoản của bạn đã được kích hoạt.
●   Bước 4: Đăng nhập vào PingGo
●   Bước 5: Chọn mục Cá nhân hiển thị dưới cùng bên phải màn hình
●   Bước 6: Nhấp vào mục “Nâng hạng Member miễn phí để được hoàn tiền khi mua hàng và nhiều đặc quyền hấp dẫn khác!”
●   Bước 7: Trả lời câu hỏi hiển thị trong phần Nâng cấp tài khoản lên Diamond.
●   Bước 8: Chọn nút Nâng cấp lên Diamond Member nằm dưới cùng màn hình.

●   Bước 9: Liên hệ Fanpage PingGo để kích hoạt tài khoản tại đây.

●   Bước 10: Hệ thống PingGo sẽ tiến hành kiểm tra và phê duyệt nếu tài khoản của bạn.

Lưu ý:
Phần thông tin bạn cần trả lời trong Bước 7 nhằm mục đích giúp PingGo hiểu rõ hơn về bạn cũng như có kế hoạch phát triển sản phẩm có thể hỗ trợ Diamond bán hàng tốt nhất.
 

3 - Làm thế nào để mua hàng tại PingGo?

Bạn có thể mua hàng tại PingGo mà không cần đăng ký tài khoản.
PingGo khuyến khích đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản trên hệ thống PingGo để có trải nghiệm tốt nhất.

●   Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm. Bạn có thể tìm sản phẩm theo 03 cách:
    - Gõ tên sản phẩm cần tìm trên thanh tìm kiếm
    - Tìm theo danh mục sản phẩm: Thương hiệu, Chăm sóc da, Trang điểm, Chăm sóc cơ thể, Thực phẩm chức năng
    - Tìm theo các sản phẩm nổi bật, sản phẩm bán chạy, thương hiệu nổi bật.
●   Bước 2: Sau khi tìm được sản phẩm mong muốn, bạn vui lòng bấm vào hình ảnh hoặc tên sản phẩm để xem thông tin chi tiết.
●   Bước 3: Chọn Loại sản phẩm bạn muốn mua (theo kích thước, màu sắc,v...v..) nếu sản phẩm đó có nhiều sự lựa chọn.

●   Bước 4: Chọn Mua ngay hoặc Thêm vào giỏ hàng.
●   Bước 5: Chọn Số lượng sản phẩm muốn mua.
Bạn có thể tiếp tục tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm khác khi lựa chọn Thêm vào giỏ hàng.
●   Bước 6: Kiểm tra lại thông tin đơn hàng (như số lượng, mã khuyến mại)

●   Bước 7: Chọn Đặt hàng.

●   Bước 8: Điền thông tin nhận hàng. Hãy đảm bảo các thông tin được nhập là chính xác.

●   Bước 9: Chọn Đặt hàng.
●   Bước 10: Bạn vui lòng thanh toán khi nhận hàng.
 

4 - Làm thế nào để theo dõi tình trạng đơn hàng?

Nếu bạn đã mua hàng và có tài khoản trên PingGo:
●   Bước 1: Đăng nhập PingGo.vn
●   Bước 2: Lựa chọn mục Cá nhân
●   Bước 3: Lựa chọn mục Chờ giao hàng - Đã nhận

Nếu bạn đã  mua hàng mà chưa có tài khoản trên PingGo:
Bạn vui lòng để lại thông tin email chính xác trong quá trình đặt hàng. Thông tin đơn hàng chi tiết sẽ được gửi về email.

PingGo khuyến khích đăng ký tài khoản để có trải nghiệm tốt hơn.
Để đăng ký tài khoản, bạn có có thể truy cập link này.
 

5 - Phí vận chuyển là bao nhiêu?

PingGo có phí vận chuyển cố định là 30.000 VNĐ cho 01 đơn hàng và Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng có tổng giá trị trên 500.000 VNĐ.
 

6 - Chính sách đổi trả bảo hàng của PingGo

Các thông tin về Chính sách đổi trả sẽ được cập nhật chi tiết tại đây.

Các trường hợp được đổi trả sản phẩm:

●   Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất (Hỏng hóc, vỡ nát, lỗi kỹ thuật,…v.v)

●   Sản phẩm hư hỏng do quá trình vận chuyển.

●   Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.

●   Sản phẩm không đúng với yêu cầu đặt hàng của Khách hàng do PingGo gửi sai sản phẩm.

●   Sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái.
 

Điều kiện chấp nhận đổi trả sản phẩm:

Khách hàng được yêu cầu đổi lại hàng hóa đã đặt tại PingGo trong thời hạn 07 (bảy) ngày kể từ khi Khách hàng nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng và thỏa mãn các điều kiện sau đây: 

●   Sản phẩm còn đầy đủ tem, mác, hóa đơn, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoàn trả cả phụ kiện và quà tặng (nếu có).

●   Khách hàng cung cấp đầy đủ: 

     - Video chứng minh sản phẩm lỗi, hỏng ngay khi nhận hàng.

     - Các chứng từ kèm theo biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalogue (nếu có),...để chứng minh sản phẩm được mua tại PingGo.

     - Đối với sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái, ngoài những điều kiện trên Khách hàng cần cung cấp thêm những chứng cứ chứng minh sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái. 

Lưu ý: 

Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Do vậy để đảm bảo quyền lợi của mình, Khách hàng nên đồng kiểm cùng với bưu tá ngay khi nhận được hàng. Nếu có vấn đề phát sinh, Khách hàng liên hệ ngay tới số hotline của PingGo: 024 221 84968 để được giải quyết nhanh nhất.
 

Các trường hợp không được đổi trả sản phẩm:

●   Sản phẩm đã quá hạn đổi trả 07 (bảy) ngày theo quy định. 

●   Đơn hàng đã đồng kiểm.

●   Không có video chứng minh sản phẩm lỗi ngay khi nhận

●   Sản phẩm không được mua từ PingGo.

●   Sản phẩm quà tặng, sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

●   Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal (nếu có), không còn nguyên vẹn hoặc đã bị sử dụng.

●   Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, móp méo do lỗi từ phía Khách hàng.

●   Không chứng minh được sản phẩm là hàng giả, lỗi và hư hỏng do nhà sản xuất. 

Thủ tục đổi trả sản phẩm:

●   Liên hệ: 

Khách hàng liên hệ trực tiếp tới số Hotline của PingGo: 024 221 84968 để trao đổi về lý do đổi trả sản phẩm.

●   Nhận và kiểm tra tình trạng đơn hàng: 

Sau khi nhân viên phụ trách đồng ý với Khách hàng về đề nghị đổi trả sản phẩm. Khách hàng gửi lại sản phẩm về địa chỉ của công ty tại: Tầng 2, A1-A3 Tòa nhà Ecolife Capitol, Số 58 Tố Hữu, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Sau khi kiểm tra tình trạng hàng, nhân viên sẽ gọi lại xác nhận với Khách hàng đơn hàng đủ/ không đủ điều kiện đổi trả.

●   Đổi hàng/ hoàn tiền 

Sau khi xác nhận, nếu đơn hàng đủ điều kiện để tiến hành đổi trả thì tùy vào yêu cầu của Khách hàng, PingGo sẽ xử lý đổi lại hàng hoặc hoàn tiền theo thời gian tối đa tương ứng được quy định bên dưới. 

Thời gian đổi trả sản phẩm:

●   Thời gian chấp nhận yêu cầu đổi trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu đổi trả sản phẩm của Khách hàng (không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật). 

●   Thời gian thực hiện đổi trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ ngày PingGo chấp nhận yêu cầu đổi trả sản phẩm của Khách hàng. 

Các chi phí khác 

●   PingGo sẽ chịu chi phí vận chuyển liên quan đến việc đổi trả nếu sản phẩm thuộc trường hợp được đổi trả theo quy định.

●   Trường hợp sản phẩm cần đổi trả hết hàng, Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn so với sản phẩm đổi trả (Khách hàng vui lòng thanh toán phần chênh lệch của sản phẩm có giá trị cao hơn).

Lưu ý: 

Đối với những trường hợp PingGo xác nhận hoàn tiền và Khách được trả lại sản phẩm, PingGo sẽ chuyển khoản 100% giá trị của sản phẩm mà Khách hàng đã thanh toán. 

7 - Làm cách nào để hủy đơn hàng trên PingGo?

Nếu bạn đã mua hàng và có tài khoản trên PingGo:

●   Bước 1: Đăng nhập PingGo.vn

●   Bước 2: Chọn mục Cá nhân

●   Bước 3: Chọn mục Chờ giao hàng
●   Bước 4: Chọn sản phẩm muốn hủy
●   Bước 5: Chọn mục Xem chi tiết
●   Bước 6: Chọn Hủy đơn hàng ở dưới cùng màn hình

Nếu bạn chưa có tài khoản trên PingGo:
Hiện tại PingGo chưa hỗ trợ hủy hàng trực tiếp trên website pinggo.vn với khách hàng chưa có tài khoản.
Để đăng ký tài khoản, bạn có có thể truy cập link này.
 

8 - Thay đổi mật khẩu bằng cách nào?

●   Bước 1: Đăng nhập PingGo.vn
●   Bước 2: Chọn mục Cá nhân
●   Bước 3: Chọn biểu tượng bánh răng nằm thứ 2 trên cùng từ phải sang
●   Bước 4: Chọn mục Thay đổi mật khẩu
●   Bước 5: Nhập thông tin mật khẩu cũ và mới

●   Bước 6: Chọn Hoàn tất
 

9 - Thay đổi thông tin địa chỉ nhận hàng bằng cách nào?

●   Bước 1: Đăng nhập PingGo.vn
●   Bước 2: Chọn mục Cá nhân
●   Bước 3: Chọn mục Sổ địa chỉ
●   Bước 4: Chọn Thêm địa chỉ nhận hàng
●   Bước 5: Nhập thông tin địa chỉ mới

●   Bước 6: Chọn Lưu thay đổi
 

10 - Thay đổi thông tin cá nhân bằng cách nào?

●   Bước 1: Đăng nhập PingGo.vn
●   Bước 2: Chọn mục Cá nhân
●   Bước 3: Chọn biểu tượng bánh răng nằm thứ 2 trên cùng từ phải sang
●   Bước 4: Chọn thông tin muốn thay đổi

●   Bước 5: Chọn Lưu thông tin

11 - Thanh toán online trên PingGo bằng cách nào?

Hiện tại PingGo chỉ hỗ trợ hình thức Thanh toán khi nhận hàng (COD). PingGo sẽ cập nhật tính năng thanh toán online sớm trong thời gian tới.
 

12 - Làm thế nào để đăng bán sản phẩm trên PingGo?

Bạn muốn hợp tác bán sản phẩm trên PingGo vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Số điện thoại: 024 221 84968
Email: bd@pinggo.vn
 

13 - Không có tài khoản có mua hàng được trên PingGo không?

Có.
Bạn vẫn có thể mua hàng trên PingGo mà không cần đăng ký tài khoản.
PingGo khuyến khích đăng ký tài khoản để được hỗ trợ tốt hơn.
Để đăng ký tài khoản, bạn có có thể truy cập link này.
 

14 - Đăng ký Thành viên Diamond có yêu cầu gì không?

Có.
Để đăng ký trở thành Thành viên Diamond trên PingGo, bạn cần đảm bảo 02 yêu cầu sau:
●   Đã có Tài khoản trên PingGo. Để đăng ký tài khoản, bạn có có thể truy cập link này.
●   Trả lời đầy đủ câu hỏi Nâng cấp lên Diamond.
 

15 - Hoa hồng là gì?

Hoa hồng là mức thu nhập mà Thành viên Diamond sẽ nhận được khi phát sinh đơn hàng đến từ:

●   Chính tài khoản của mình (20% - 50% giá trị sản phẩm PingGo bán)

●   Bạn bè (chưa hoặc đã có Tài khoản trên PingGo, lưu ý Tài khoản này không phải Tài khoản Diamond) mua hàng qua Link chia sẻ của mình (20% - 50% giá trị sản phẩm PingGo bán)
●   5% Tổng doanh thu hoa hồng trực tiếp của 02 Thành viên Diamond cấp dưới gần nhất với mình
 

16 - Hoa hồng trực tiếp là gì?

Hoa hồng trực tiếp đến từ đơn hàng phát sinh từ chính tài khoản của Diamond: 

●  Tự mua

●  Khách hàng (đã có Tài khoản và không phải là Diamond trên PingGo) mua hàng qua Link chia sẻ của Diamond

●  Khách tự do (chưa có Tài khoản trên PingGo) mua hàng qua Link chia sẻ của Diamond

Lưu ý: 

Đảm bảo bạn đã Đăng nhập tài khoản Diamond khi mua hàng để được tính hoa hồng.

17 - Hoa hồng gián tiếp là gì?

Hoa hồng gián tiếp đến từ đơn hàng phát sinh trực tiếp từ 02 Thành viên Diamond cấp dưới gần nhất:

●  Thành viên cấp dưới Tự mua

●  Khách hàng (đã có Tài khoản và không phải là Diamond trên PingGo) mua hàng qua Link chia sẻ của Thành viên Diamond cấp dưới

●  Khách tự do (chưa có Tài khoản trên PingGo) mua hàng qua Link chia sẻ của Thành viên Diamond cấp dưới

Lưu ý: 

Thành viên Diamond cấp dưới phải Đăng nhập tài khoản Diamond khi mua hàng mới được tính hoa hồng.

18 - Tôi được tính hoa hồng trong những trường hợp nào?

Hoa hồng là mức thu nhập mà Thành viên Diamond sẽ nhận được khi phát sinh đơn hàng đến từ:

●   Chính tài khoản của mình (20% - 50% giá trị sản phẩm PingGo bán)

●   Bạn bè (chưa hoặc đã có Tài khoản trên PingGo, lưu ý Tài khoản này không phải Tài khoản Diamond) mua hàng qua Link chia sẻ của mình (20% - 50% giá trị sản phẩm PingGo bán)

●   5% Tổng doanh thu hoa hồng trực tiếp của 02 Thành viên Diamond cấp dưới gần nhất với mình

Lưu ý:
●   Hệ thống PingGo ghi nhận theo cơ chế “Last click” tức là ghi nhận và tính hoa hồng cho Link chia sẻ mà khách hàng đã truy cập vào cuối cùng trước khi mua sản phẩm.
●   Link chia sẻ sản phẩm bắt buộc phải có chứa tham số “ref” của Thành viên Diamond

19 - Làm thế nào để nhận Hoa hồng?

Hoa hồng của Thành viên Diamond sẽ được thanh toán theo kỳ thanh toán của PingGo quy định và mức hoa hồng để xét duyệt trong kỳ thanh toán phải đạt từ 200.000 VNĐ trở lên.
 

20 - Bao giờ thì tôi nhận được Hoa hồng?

Chu kỳ thanh toán hoa hồng của PingGo như sau:
●   Đơn hàng được giao thành công từ ngày 9 của tháng T trở về trước sẽ được thanh toán vào ngày 16 của tháng T (tạm gọi là Đợt thanh toán 1 của tháng T)
●   Đơn hàng được giao thành công từ ngày 10 tới ngày 24 của tháng T và các đơn hàng được giao thành công từ ngày 9 của tháng T trở về trước chưa được thanh toán sẽ được cộng dồn thanh toán vào ngày 30 của tháng T (tạm gọi là Đợt thanh toán 2 của tháng T)

Lưu ý: 

●   Bạn cần phải đạt mức hoa hồng tối thiểu 200.000 VNĐ trở lên để được thanh toán trong kỳ.

●   PingGo vẫn sẽ tiến hành rà soát lại đơn hàng trong Đợt thanh toán 1 của tháng T, thực hiện điều chỉnh và bổ sung trong Đợt thanh toán 2 của tháng T (nếu có)
 

21 - Làm thế nào để theo dõi số Hoa hồng của mình?

●   Bước 1: Đăng nhập PingGo.vn
●   Bước 2: Chọn mục Cá nhân
●   Bước 3: Chọn mục Báo cáo kinh doanh

●   Bước 4: Chọn mục Hoa hồng của tôi
 

22 - Làm thế nào để theo dõi số Hoa hồng của các Thành viên Diamond trong Hệ thống kinh doanh của tôi?

●   Bước 1: Đăng nhập PingGo.vn
●   Bước 2: Chọn mục Cá nhân
●   Bước 3: Chọn mục Báo cáo kinh doanh

●   Bước 4: Chọn mục Hoa hồng thành viên
 

23 - Hoa hồng phát sinh là gì?

Là hoa hồng phát sinh từ toàn bộ đơn hàng phát sinh.
 

24 - Hoa hồng thực nhận là gì?

Hoa hồng thực nhận là hoa hồng từ đơn hàng đã giao Thành công.
 

25 - Tôi không có thẻ ngân hàng thì có thể đăng ký Thành viên Diamond được không?

Có.
Bạn vẫn có thể đăng ký Thành viên Diamond trên PingGo. Tuy nhiên, việc thanh toán Hoa hồng đang được PingGo thực hiện thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Do đó, để nhận Hoa hồng, bạn vui lòng chuẩn bị tài khoản ngân hàng trong quá trình đăng ký.
 

26 - PingGo hỗ trợ thanh toán Hoa hồng qua những ngân hàng nào?

PingGo hỗ trợ tất cả các ngân hàng.
Tuy nhiên, để thuận lợi và nhanh chóng, PingGo khuyến khích đăng ký tài khoản ngân hàng Techcombank hoặc Vietcombank.
 

27 - Tôi có thể nhận Hoa hồng bằng tiền mặt không?

Không.
Hiện tại PingGo chưa hỗ trợ nhận hoa hồng bằng tiền mặt.
 

28 - Hoa hồng có bị trừ VAT hoặc thuế Thu nhập cá nhân không?

Có.
PingGo sẽ thực hiện khấu trừ 10% thuế vào tổng Hoa hồng trong mỗi kỳ thanh toán của bạn theo quy định của Pháp luật.
 

29 - Làm sao để thêm Thành viên vào Hệ thống kinh doanh của tôi?

Để thêm Thành viên vào Hệ thống kinh doanh, trước hết, bạn phải là Thành viên Diamond trên PingGo. Để đăng ký tài khoản, bạn có có thể truy cập link này.

Thành viên cần đạt yêu cầu để tham gia vào Hệ thống kinh doanh của bạn như sau:
●   Thành viên phải là người dùng mới, chưa từng đăng ký tài khoản trên PingGo (tạm gọi là người dùng B)
●   Sau khi người dùng B đăng ký tài khoản thành công thông qua Link giới thiệu của bạn, hệ thống PingGo sẽ ghi nhận người dùng B là Thành viên Diamond trong Hệ thống kinh doanh của bạn.
 

30 - Tôi có thể theo dõi được tình trạng đơn hàng được nhận Hoa hồng không?

Có.
Để kiểm tra tình trạng đơn hàng được tính hoa hồng, bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:
●   Bước 1: Đăng nhập PingGo.vn
●   Bước 2: Lựa chọn mục Cá nhân
●   Bước 3: Lựa chọn mục Chờ giao hàng - Đã nhận

Lưu ý:

Diamond chỉ có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng được nhận Hoa hồng phát sinh trực tiếp từ tài khoản của mình.

31 - Tôi có thể sử dụng Hoa hồng để trừ trực tiếp vào đơn hàng không?

Không.
Hiện tại PingGo chưa hỗ trợ tính năng này.
 

32 - Tôi có thể chuyển Hoa hồng cho người khác không?

Không.
Hiện không thể chuyển nhượng hoa hồng cho người/tài khoản khác trực tiếp trên PingGo.
 

33 - Thành viên Diamond tự mua hàng có được tính Hoa hồng không?

Có.
Thành viên Diamond khi tự mua hàng thành công vẫn sẽ được tính hoa hồng. Hoa hồng sẽ được chuyển vào tài khoản kinh doanh của bạn trên PingGo.
 

34 - Sau khi có đơn hàng phát sinh thì sau bao lâu sẽ được hiển thị trong Báo cáo hoạt động của tôi?

Bạn vui lòng chờ trong khoảng 10 - 15 phút từ thời điểm có đơn hàng phát sinh. Do hệ thống PingGo cần thời gian cập nhật dữ liệu để hiển thị lên Báo cáo.
 

35 - Hoa hồng của tôi là gì?

Hoa hồng của tôi là nơi Thành viên Diamond có thể xem chi tiết danh sách các trạng thái đơn hàng đơn hàng có phát sinh và được tính hoa hồng cho tài khoản của bạn. Đồng thời giúp Thành viên Diamond biết được đơn phát sinh từ nguồn trực tiếp hay gián tiếp để thực hiện việc tối ưu hiệu quả hơn.
 

36 - Hoa hồng thành viên là gì?

Hoa hồng thành viên là nơi Thành viên Diamond có thể xem chi tiết số Hoa hồng của từng Thành viên trong Hệ thống kinh doanh của mình, giúp Thành viên Diamond thực hiện việc tối ưu doanh thu hiệu quả hơn.
 

37 - Tôi có biết đơn hoặc Hoa hồng phát sinh là từ sản phẩm nào không?

Có.
Để kiểm tra chi tiết Hoa hồng phát sinh từ sản phẩm nào, bạn vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
●   Bước 1: Đăng nhập PingGo.vn
●   Bước 2: Chọn mục Cá nhân
●   Bước 3: Chọn mục Báo cáo kinh doanh

●   Bước 4: Chọn mục Hoa hồng của tôi

●   Bước 5: Chọn Mã đơn hàng muốn kiểm tra

38 - Khi khách hàng mua nhiều sản phẩm trong cùng 01 đơn hàng nhưng có 01 sản phẩm khách hàng báo hoàn trả hàng thì Hoa hồng sẽ được ghi nhận như nào?

Trong trường hợp này, hoa hồng của Thành viên Diamond sẽ được ghi nhận trên sản phẩm thành công thực tế trong một đơn hàng.
 

39 - Tôi có thể chia sẻ sản phẩm lên những kênh nào?

Các kênh/nền tảng có thể sử dụng để chia sẻ Link giới thiệu sản phẩm của PingGo là không giới hạn: Facebook, Zalo, Messgener, Viber, v..v..
 

40 - Link giới thiệu là gì?

Link giới thiệu là Link Thành viên Diamond có thể sử dụng để mời bạn bè đăng kí trở thành Thành viên Diamond trong hệ thống kinh doanh của mình.

41 - Tôi có thể lấy Link giới thiệu bằng cách nào

●   Bước 1: Đăng nhập PingGo.vn

●   Bước 2: Chọn mục Cá nhân

●   Bước 3: Nhấp vào mục “Giới thiệu bạn bè cùng nhận ưu đãi và nâng hạng member hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn!”
●   Bước 4: Lựa chọn kênh muốn chia sẻ hoặc Sao chép liên kết chia sẻ
 

42 - Tôi có thể sử dụng Link chia sẻ sản phẩm để chạy quảng cáo không?

Có.
Tuy nhiên, bạn lưu ý nội dung truyền tải trên quảng cáo không vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục cũng như các quy định về nội dung của Nhà cung cấp trên PingGo.
 

43 - Link chia sẻ sản phẩm là gì?

●   Link chia sẻ sản phẩm (hay còn được gọi là Link chia sẻ) là link Thành viên Diamond có thể sử dụng để chia sẻ sản phẩm tới bạn bè hoặc tới những Thành viên khác trong Hệ thống kinh doanh của mình.
●   Thành viên Diamond được tính hoa hồng khi đơn hàng thành công phát sinh từ Link chia sẻ sản phẩm của mình
●   Link chia sẻ sản phẩm có chứa tham số “ref” của Thành viên Diamond để được ghi nhận hoa hồng
 

44 - Tôi lấy link chia sẻ sản phẩm có tính Hoa hồng ở đâu?

●   Bước 1: Đăng nhập PingGo.vn

●   Bước 2: Chọn sản phẩm muốn chia sẻ

●   Bước 3: Nhấp vào mục Chia sẻ nằm dưới cùng bên phải màn hình
 

45 - Tôi chia sẻ link cho Thành viên Diamond khác không nằm trong Hệ thống kinh doanh của tôi thì có được tính Hoa hồng không?

Không.
Thành viên Diamond chỉ được tính hoa hồng cho các đơn hàng phát sinh từ Link chia sẻ của mình đến từ: Khách tự do, Khách hàng đã có tài khoản trên PingGo (20% - 50% giá PingGo bán) và Thành viên Diamond trong Hệ thống kinh doanh của mình (5% Hoa hồng trực tiếp).
 

46 - Nếu Khách click vào link sản phẩm A do tôi gửi nhưng lại mua sang sản phẩm B thì tôi có được tính Hoa hồng không?

A - Bạn là Thành viên Diamond trên PingGo:
1 - Nếu Khách hàng không phải là Thành viên Diamond trên PingGo:
●   Bạn sẽ được tính hoa hồng cho bất kì đơn hàng nào phát sinh từ Khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm Khách hàng đó click vào Link chia sẻ của bạn. (cookie được lưu trong 30 ngày)
●   Bạn sẽ không được tính hoa hồng trong trường hợp, Khách hàng đó click vào Link của Thành viên khác trong 30 ngày đó. (theo cơ chế “Last click”)

2 - Nếu Khách hàng đã có tài khoản trên PingGo và là Thành viên trong Hệ thống kinh doanh của bạn:
●   Mọi đơn hàng phát sinh từ Khách hàng đều được ghi nhận hoa hồng cho bạn.

3 - Nếu Khách hàng là Thành viên Diamond không nằm trong Hệ thống kinh doanh của bạn.
●   Bạn sẽ không được khi nhận hoa hồng trong trường hợp này.

B - Bạn không phải Thành viên Diamond trên PingGo:
Mọi đơn hàng phát sinh từ Link chia sẻ của bạn không được ghi nhận hoa hồng.
 

47 - Tại sao đơn hàng đã được khách thanh toán nhưng tôi chưa nhận được hoa hồng?

Chu kỳ thanh toán hoa hồng của PingGo như sau:
●   Đơn hàng được giao thành công từ ngày 9 của tháng T trở về trước sẽ được thanh toán vào ngày 16 của tháng T (tạm gọi là Đợt thanh toán 1 của tháng T)
●   Đơn hàng được giao thành công từ ngày 10 tới ngày 24 của tháng T và các đơn hàng được giao thành công từ ngày 9 của tháng T trở về trước chưa được thanh toán sẽ được cộng dồn thanh toán vào ngày 30 của tháng T (tạm gọi là Đợt thanh toán 2 của tháng T)

Lưu ý: 

●   Bạn cần phải đạt mức hoa hồng tối thiểu 200.000 VNĐ trở lên để được thanh toán trong kỳ.

●   PingGo vẫn sẽ tiến hành rà soát lại đơn hàng trong Đợt thanh toán 1 của tháng T, thực hiện điều chỉnh và bổ sung trong Đợt thanh toán 2 của tháng T (nếu có)
 

48 - Tôi có thể thoát ra khỏi Hệ thống kinh doanh của Thành viên Diamond không?

Không.
Hiện tại tài khoản đã nằm trong Hệ thống kinh doanh của Thành viên Diamond sẽ được cố định và không thể thay đổi vô thời hạn trên PingGo.
 

49 - Tôi muốn xóa tài khoản trên PingGo thì làm thế nào?

Bạn vui lòng gửi yêu cầu tới email cskh@pinggo.vn hoặc hotline 024 221 84968 để được PingGo hỗ trợ.