pinggo logo
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chính sách này áp dụng cho tất cả những Khách hàng đã mua hàng tại website Pinggo.vn (“PingGo”) nhưng không hài lòng về sản phẩm và có nhu cầu đổi trả lại hàng. Trường hợp nhu cầu đổi trả của Khách hàng không nằm trong phạm vi chính sách thì PingGo sẽ xét duyệt riêng cho từng trường hợp cụ thể.

  1. Các trường hợp được đổi trả sản phẩm
  1. Điều kiện chấp nhận đổi trả sản phẩm

Khách hàng được yêu cầu đổi lại hàng hóa đã đặt tại PingGo trong thời hạn 07 (bảy) ngày kể từ khi Khách hàng nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng và thỏa mãn các điều kiện sau đây:

Đối với sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái, ngoài những điều kiện trên Khách hàng cần cung cấp thêm những chứng cứ chứng minh sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái.

Lưu ý: Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Do vậy để đảm bảo quyền lợi của mình, Khách hàng nên đồng kiểm cùng với bưu tá ngay khi nhận được hàng. Nếu có vấn đề phát sinh, Khách hàng liên hệ ngay tới số hotline của PingGo: 024 221 84968 để được giải quyết nhanh nhất.

  1. Các trường hợp không được đổi trả sản phẩm
  1. Thủ tục đổi trả sản phẩm

Khách hàng liên hệ trực tiếp tới số Hotline của PingGo: 024 221 84968 để trao đổi về lý do đổi trả sản phẩm.

Sau khi nhân viên phụ trách đồng ý với Khách hàng về đề nghị đổi trả sản phẩm. Khách hàng gửi lại sản phẩm về địa chỉ của công ty tại: Tầng 2, A1-A3 Tòa nhà Ecolife Capitol, Số 58 Tố Hữu, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Sau khi kiểm tra tình trạng hàng, nhân viên sẽ gọi lại xác nhận với Khách hàng đơn hàng đủ/ không đủ điều kiện đổi trả.

Sau khi xác nhận, nếu đơn hàng đủ điều kiện để tiến hành đổi trả thì tùy vào yêu cầu của Khách hàng, PingGo sẽ xử lý đổi lại hàng hoặc hoàn tiền theo thời gian tối đa tương ứng được quy định bên dưới.

  1. Thời gian đổi trả sản phẩm
  1. Các chi phí khác

Lưu ý: Đối với những trường hợp PingGo xác nhận hoàn tiền và Khách được trả lại sản phẩm, PingGo sẽ chuyển khoản 100% giá trị của sản phẩm mà Khách hàng đã thanh toán.

CHÍNH SÁCH PHẠT HOÀN ĐƠN

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Hoàn hàng của PingGo, PingGo luôn đảm bảo quyền lợi của Người mua hàng và Người bán bằng cách cho phép kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng. Nếu hàng nhận tới tay khách hàng không đúng như hình ảnh, và nội dung như mô tả trên PingGo thì khách hàng hoàn toàn được phép trả hàng ngay cho bưu tá.

Trường hợp với lý do cá nhân không thể đồng kiểm với bưu tá khách hàng cần quay clip mở hàng để làm bằng chứng cho các nhu cầu đổi trả phát sinh sau này. Thời hạn yêu cầu đổi trả hàng là 7 ngày kể từ thời gian giao hàng và sản phẩm phải còn nguyên vẹn.

2. Điều kiện trả hàng

Người mua đông ý rằng cô ấy/ anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

3. Không thay đối ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

4. Chi phí trả hàng

Theo quy định của các bên đơn vị vận chuyển, cụ thể là: Viettel Post, EMS, DHL (là những đơn vị mà PingGo đang sử dụng để vận chuyển hàng hóa) thì những đơn hàng bị hoàn sẽ có tổng phí Ship là 150% so với cước chiều đi.

Vì vậy với tất cả những đơn hàng bị hủy, hoàn về với những lý do không chính đáng đã nêu trên, PingGo sẽ áp dụng mức thu chi phí ship hoàn đơn là 45.000đ (do mức phí ship đơn hàng trên PingGo đang để đồng giá 30.000đ/ đơn hàng).

Khi đơn hàng hoàn về đến kho của PingGo thì khoản tiền 45.000đ cũng sẽ được trừ từ ví PingGo của Người bán.

Vì vậy PingGo rất mong những người bán hàng trên PingGo luôn cung cấp đẩy đủ thông tin cho khách hàng, chốt đơn thật cẩn thận, cảnh giác với những khách hàng lạ và có trách nhiệm với những đơn hàng đã đặt trên PingGo.