pinggo logo

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chính sách này áp dụng cho tất cả những Khách hàng đã mua hàng tại website Pinggo.vn (“PingGo”) nhưng không hài lòng về sản phẩm và có nhu cầu đổi trả lại hàng. Trường hợp nhu cầu đổi trả của Khách hàng không nằm trong phạm vi chính sách thì PingGo sẽ xét duyệt riêng cho từng trường hợp cụ thể.

  1. Các trường hợp được đổi trả sản phẩm
  1. Điều kiện chấp nhận đổi trả sản phẩm

Khách hàng được yêu cầu đổi lại hàng hóa đã đặt tại PingGo trong thời hạn 07 (bảy) ngày kể từ khi Khách hàng nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng và thỏa mãn các điều kiện sau đây:

Đối với sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái, ngoài những điều kiện trên Khách hàng cần cung cấp thêm những chứng cứ chứng minh sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái.

Lưu ý: Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Do vậy để đảm bảo quyền lợi của mình, Khách hàng nên đồng kiểm cùng với bưu tá ngay khi nhận được hàng. Nếu có vấn đề phát sinh, Khách hàng liên hệ ngay tới số hotline của PingGo: 024 221 84968 để được giải quyết nhanh nhất.

  1. Các trường hợp không được đổi trả sản phẩm
  1. Thủ tục đổi trả sản phẩm

Khách hàng liên hệ trực tiếp tới số Hotline của PingGo: 024 221 84968 để trao đổi về lý do đổi trả sản phẩm.

Sau khi nhân viên phụ trách đồng ý với Khách hàng về đề nghị đổi trả sản phẩm. Khách hàng gửi lại sản phẩm về địa chỉ của công ty tại: Tầng 2, A1-A3 Tòa nhà Ecolife Capitol, Số 58 Tố Hữu, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Sau khi kiểm tra tình trạng hàng, nhân viên sẽ gọi lại xác nhận với Khách hàng đơn hàng đủ/ không đủ điều kiện đổi trả.

Sau khi xác nhận, nếu đơn hàng đủ điều kiện để tiến hành đổi trả thì tùy vào yêu cầu của Khách hàng, PingGo sẽ xử lý đổi lại hàng hoặc hoàn tiền theo thời gian tối đa tương ứng được quy định bên dưới.

  1. Thời gian đổi trả sản phẩm
  1. Các chi phí khác

Lưu ý: Đối với những trường hợp PingGo xác nhận hoàn tiền và Khách được trả lại sản phẩm, PingGo sẽ chuyển khoản 100% giá trị của sản phẩm mà Khách hàng đã thanh toán.