pinggo logo
CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ ĐƠN HÀNG
CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ ĐƠN HÀNG

CHÍNH SÁCH ĐỔI ĐƠN HÀNG

Chính sách này áp dụng cho tất cả những Người bán/ Khách hàng đã đặt hàng tại website Pinggo.vn (“PingGo”) nhưng không hài lòng về sản phẩm và có nhu cầu đổi lại hàng. Trường hợp nhu cầu đổi của Người bán/ Khách hàng không nằm trong phạm vi chính sách thì PingGo sẽ xét duyệt riêng cho từng trường hợp cụ thể.

  1. Các trường hợp được đổi lại sản phẩm
  1. Điều kiện chấp nhận đổi lại sản phẩm

Người bán/ Khách hàng được yêu cầu đổi lại hàng hóa đã đặt tại PingGo trong thời hạn 07 (bảy) ngày kể từ khi Người bán/ Khách hàng nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng và thỏa mãn các điều kiện sau đây:

Người bán/Khách hàng cung cấp đầy đủ:

Đối với sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái, ngoài những điều kiện trên Người bán/ Khách hàng cần cung cấp thêm những chứng cứ chứng minh sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái.

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi của mình, Người bán/ Khách hàng nên đồng kiểm cùng với bưu tá ngay khi nhận được hàng. Nếu có vấn đề phát sinh, Người bán/ Khách hàng liên hệ ngay tới số hotline của PingGo: 024 221 84968 để được giải quyết nhanh nhất.

  1. Các trường hợp không được đổi lại sản phẩm
  1. Thủ tục đổi lại sản phẩm

Người bán/ Khách hàng liên hệ trực tiếp tới số Hotline của PingGo: 024 221 84968 để trao đổi về lý do đổi trả sản phẩm.

Sau khi nhân viên phụ trách đồng ý với Người bán/ Khách hàng về đề nghị đổi lại sản phẩm. Người bán/ Khách hàng gửi lại sản phẩm về địa chỉ của công ty tại: Tầng 2, A1-A3 Tòa nhà Ecolife Capitol, Số 58 Tố Hữu, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Sau khi kiểm tra tình trạng hàng, nhân viên sẽ gọi lại xác nhận với Người bán/ Khách hàng đơn hàng đủ/ không đủ điều kiện đổi.

Sau khi xác nhận, nếu đơn hàng đủ điều kiện để tiến hành đổi hàng thì tùy vào yêu cầu của Người bán/ Khách hàng, PingGo sẽ xử lý đổi lại hàng hoặc hoàn tiền (nếu có) theo thời gian tối đa tương ứng được quy định bên dưới.

  1. Thời gian đổi lại sản phẩm

Lưu ý: Ngày làm việc được hiểu là những ngày từ thứ 2 đến thứ 6, không tính ngày thứ bảy, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật. 

  1. Các chi phí khác

CHÍNH SÁCH HOÀN ĐƠN (TRẢ HÀNG)

Chính này được ban hành với mục đích áp dụng cho những trường hợp Người bán/Khách hàng nhận được hàng không đúng thỏa thuận xuất phát từ lỗi của PingGo và để đảm bảo quyền lợi cho Người bán/Khách hàng khi giao dịch tại PingGo. 

  1. Điều kiện chấp nhận trả hàng

Người bán/ Khách hàng đồng ý rằng chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

Lưu ý: Trong trường hợp Người bán/Khách hàng không đáp ứng các điều kiện trả hàng nêu trên, Người bán/Khách hàng sẽ không được chấp nhận trả hàng. 

  1. Thủ tục trả lại hàng hóa 

Thủ tục và thời gian trả lại hàng hóa sẽ được áp dụng tương tự như Thủ tục đổi lại hàng hóa. 

  1. Đối với những trường hợp PingGo đồng ý nhận lại hàng và Khách được hoàn tiền, PingGo sẽ chuyển khoản 100% giá trị của sản phẩm mà Người bán/ Khách hàng đã thanh toán và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển khi hoàn trả hàng. 
  2. Trường hợp Người bán/Khách hàng hủy/hoàn đơn hàng không có lý do chính đáng, không theo quy định của PingGo: Người bán/Khách hàng phải chịu mức phí vận chuyển hoàn đơn là 45.000 VNĐ (do mức phí hoàn hàng của các bên đơn vị vận chuyển PingGo hợp tác, cụ thể là: Viettel Post, EMS, DHL đều quy định những đơn hàng bị hoàn sẽ có tổng phí vận chuyển là 150% so với cước chiều đi).

Để tránh việc hoàn đơn không có lý do chính đáng, PingGo rất mong những Người bán đang hợp tác với PingGo luôn cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng, chốt đơn thật cẩn thận, cảnh giác với những khách hàng lạ và có trách nhiệm với những đơn hàng đã đặt trên PingGo.