
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng, PingGo sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho Khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng:
Tuy nhiên, cũng có những trường hợp việc giao hàng có thể kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
Trong những trường hợp này, PingGo sẽ nhanh chóng, kịp thời thông báo cho Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.
Lưu ý : Trong trường hợp hàng cồng kềnh, nặng cân và số lượng mua hàng lớn, bộ phận Chăm sóc Khách hàng của PingGo sẽ liên hệ trực tiếp với Khách hàng để thỏa thuận về chi phí và cách thức giao vận
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Các hình thức thanh toán được áp dụng trên PingGo là:
Đối với hình thức thanh toán bằng tiền mặt, Người bán/ Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho người vận chuyển sản phẩm.
Đối với hình thức thanh toán bằng Thẻ ATM nội địa hoặc Thẻ quốc tế Visa, Master Card, JCB:
Bước 1: Tại Phương thức thanh toán, Người bán chọn Thẻ ATM nội địa/ Thẻ quốc tế Visa, Master Card, JCB
Bước 2: Chọn Ngân hàng
Bước 3: Chọn “Hoàn tất” và nhập thông tin thẻ ngân hàng vào cổng thanh toán hiện ra sau đó xác nhận thanh toán
Đối với hình thức thanh toán bằng Thẻ ATM nội địa hoặc Thẻ quốc tế Visa, Master Card, JCB thì khi hủy đơn hàng, Người bán/Khách hàng sẽ được hoàn trả số tiền đã thanh toán về tài khoản Ngân hàng trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc.