pinggo logo
Chính sách giao hàng và thanh toán
Chính sách giao hàng và thanh toán

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng, PingGo sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho Khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. 

Thời gian giao hàng: 

  • Nội thành các thành phố lớn (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh): từ 03 đến 05 ngày. 
  • Ngoại thành các thành phố lớn và đơn hàng đi tỉnh: từ 05 đến 07 ngày. 

Tuy nhiên, cũng có những trường hợp việc giao hàng có thể kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau: 

  • Nhân viên của PingGo không thể liên lạc được với Khách hàng. 
  • Địa chỉ của Khách hàng không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của PingGo tăng đột biến khiến cho việc xử lý đơn hàng bị chậm. 
  • Đối tác cung cấp hàng hóa cho PingGo chậm hơn dự kiến khiến cho việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác được PingGo thuê vận chuyển hàng thực hiện vận chuyển bị chậm do ảnh hưởng của lễ, tết, dịch bệnh, thiên tai,..v.v.

Trong những trường hợp này, PingGo sẽ nhanh chóng, kịp thời thông báo cho Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. 

Lưu ý : Trong trường hợp hàng cồng kềnh, nặng cân và số lượng mua hàng lớn, bộ phận Chăm sóc Khách hàng của PingGo sẽ liên hệ trực tiếp với Khách hàng để thỏa thuận về chi phí và cách thức giao vận

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Các hình thức thanh toán được áp dụng trên PingGo là: 

  • Tiền mặt
  • Thẻ ATM nội địa 
  • Thẻ quốc tế Visa, Master Card, JCB 

Đối với hình thức thanh toán bằng tiền mặt, Người bán/ Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho người vận chuyển sản phẩm. 

Đối với hình thức thanh toán bằng Thẻ ATM nội địa hoặc Thẻ quốc tế Visa, Master Card, JCB: 

Bước 1: Tại Phương thức thanh toán, Người bán chọn Thẻ ATM nội địa/ Thẻ quốc tế Visa, Master Card, JCB 

Bước 2: Chọn Ngân hàng 

Bước 3: Chọn “Hoàn tất” và nhập thông tin thẻ ngân hàng vào cổng thanh toán hiện ra sau đó xác nhận thanh toán 

 

Đối với hình thức thanh toán bằng Thẻ ATM nội địa hoặc Thẻ quốc tế Visa, Master Card, JCB thì khi hủy đơn hàng, Người bán/Khách hàng  sẽ được hoàn trả số tiền đã thanh toán về tài khoản Ngân hàng trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc.