CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng, PingGo sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho Khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng:
Tuy nhiên, cũng có những trường hợp việc giao hàng có thể kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
Trong những trường hợp này, PingGo sẽ nhanh chóng, kịp thời thông báo cho Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.
Lưu ý : Trong trường hợp hàng cồng kềnh, nặng cân và số lượng mua hàng lớn, bộ phận Chăm sóc Khách hàng của PingGo sẽ liên hệ trực tiếp với Khách hàng để thỏa thuận về chi phí và cách thức giao vận
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Hình thức thanh toán được áp dụng chủ yếu là thanh toán tiền mặt (tại địa chỉ của Khách hàng hoặc của Công ty).
Khi Khách hàng nhận được sản phẩm từ bên vận chuyển, Khách hàng có quyền kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho người vận chuyển sản phẩm.