pinggo logo

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

ĐIỀU KHOẢN CHUNG
MỤC 1.    GIỚI THIỆU 

1.    Giới thiệu 
Chào mừng các Khách hàng (hay còn được gọi là “Đối tác”  hoặc  “Người dùng”) đến với website Pinggo.vn (hay còn được gọi là “PingGo”).  
Chúng tôi là Công ty Cổ phần AdFlex Việt Nam  (hay còn được gọi là “AdFlex”) có địa chỉ tại Tầng 2, A1-A3 Tòa nhà Ecolife Capitol, số 58 Tố Hữu, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam, thành lập website bán hàng https://pinggo.vn/  và phát hành Điều khoản chung này áp dụng với tất cả các đối tượng là người dùng hoạt động trên website Pinggo.vn. 
Khi Khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là đã đồng ý với các điều khoản chung dưới đây. Bản Điều khoản chung này sẽ được coi là Hợp đồng chính thức giữa các Bên và được công nhận như một bản Hợp đồng điện tử theo quy định của pháp luật Việt Nam. Pinggo.vn có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản chung này vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng trên website mà không cần thông báo trước. Khách hàng tiếp tục sử dụng trang website sau khi các thay đổi về Điều khoản chung này được đăng tải, có nghĩa là Khách hàng chấp nhận với những thay đổi đó. 
Tùy thuộc vào các người dùng khác nhau hoạt động trên website Pinggo.vn, Điều khoản chung này được chúng tôi phân chia thành các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau tương ứng với quyền lợi và trách nhiệm riêng biệt của từng nhóm.  
2.    Định nghĩa chung
-    “Đối tác” có nghĩa là những cá nhân có đăng ký tài khoản cá nhân và hợp tác với PingGo thực hiện quảng cáo, chia sẻ, giới thiệu sản phẩm trên website Pinggo.vn tới những người dùng khác. 
-    “Người dùng” có nghĩa là những cá nhân đăng ký/ không đăng ký tài khoản cá nhân và mua hàng trên website Pinggo.vn. 
-    “Khách hàng” được hiểu là “Đối tác” và/hoặc “Người dùng”.
-    “Nhóm đối tượng khách hàng” được hiểu là nhóm khách hàng là “Đối tác” và nhóm khách hàng là “Người dùng” thông thường khi hoạt động trên PingGo. 
-    "Tài khoản cá nhân" có nghĩa là tài khoản của Khách hàng cần có để đăng nhập vào website Pinggo.vn.
-    “Email” có nghĩa là Hộp thư điện tử cá nhân của Khách hàng.
-    “Thành viên” có nghĩa là Khách hàng có đăng ký tài khoản cá nhân trên website Pinggo.vn.
-    "Đơn hàng" có nghĩa là đơn hàng do Khách hàng đặt trên website Pinggo.vn để mua hàng.

MỤC 2.    NHÓM KHÁCH HÀNG CHUNG 
Điều 1.     Đối tượng 

Khách hàng chung hoạt động trên website Pinggo.vn bao gồm:
-    Khách hàng vãng lai không đăng ký mở tài khoản tại website Pinggo.vn;
-    Khách mua hàng đã đăng ký mở tài khoản tại website Pinggo.vn.
Điều 2.     Quyền lợi và trách nhiệm
1.    Quyền lợi
-    Khách hàng được quyền đăng ký tài khoản cá nhân để sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại https://pinggo.vn/.
-    Khách hàng sẽ được nhân viên của Pinggo.vn hướng dẫn sử dụng các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng (nếu cần). 
-    Được mua sản phẩm với giá ưu đãi, cạnh tranh nhất;
-    Có cơ hội trở thành thành viên hạng Diamond và hợp tác với Pinggo.vn khi có nhu cầu;
-    Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Pinggo.vn trong quá trình hoạt động và được quyền bình luận đúng sự thật về các sản phẩm. Các kiến nghị khác được gửi trực tiếp bằng thư, email đến website Pinggo.vn; và
-    Khách hàng được quyền gửi phản ánh qua email hoặc hotline đến Pinggo.vn hoặc gửi thông qua địa chỉ của công ty về những khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ khác do PingGo cung cấp. 
2.    Trách nhiệm
-    Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và email của mình. 
-    Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời tới Pinggo.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý. 
-    Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp, đăng tải lên Pinggo.vn là chính xác. 
-    Khách hàng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Pinggo.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Pinggo.vn. 
-    Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Pinggo.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Pinggo.vn. 
-    Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Pinggo.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Pinggo.vn 
MỤC 3.     NHÓM KHÁCH HÀNG HỢP TÁC VỚI PINGGO.VN 
Điều 1.    Đối tượng 

Khách hàng thực hiện hoạt động trên website Pinggo.vn bao gồm nhưng không giới hạn bởi các cá nhân là:
-    Khách mua hàng đã đăng ký tài khoản và đã trở thành thành viên Diamond;
-    Các cá nhân khác là chủ sở hữu của fanpage, website, Youtube,… có khả năng truyền thông tin tới nhiều đối tượng Người dùng. 
Điều 2.    Hình thức hợp tác
-    CPS (Cost per sale): ghi nhận hoa hồng trên mỗi đơn hàng được giao thành công, nếu phát sinh hủy trả hàng, tiền hoa hồng sẽ được trừ luôn trong tháng hoặc sang tháng sau. 
-    Để làm rõ, CPS được hiểu là các khách hàng sẽ được thanh toán hoa hồng khi có khách hàng đặt hàng thành công và PingGo đã nhận được tiền COD hoặc chuyển khoản. 
Điều 3.    Phạm vi hợp tác
1.    Khách hàng đồng ý quảng cáo, chia sẻ, giới thiệu sản phẩm của Pinggo.vn dưới các hình thức phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam.
2.    Đối với mỗi trường hợp cụ thể, các Bên có thể cùng nhau thảo luận chi tiết về Chiến dịch như tên Chiến dịch, số lượng, hình thức và đơn giá.
3.    Các Bên đồng ý rằng tất cả các quyền sở hữu về nhận diện thương hiệu, tên miền website dịch vụ là sở hữu duy nhất của AdFlex và AdFlex không cho phép Khách hàng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào có quyền nhân bản, can thiệp, gây xáo trộn, hoặc gây tổn hại một phần hay toàn bộ tính năng, bản chất dịch vụ dưới bất cứ phương thức nào mà không có sự chấp thuận bằng văn bản của AdFlex. 
4.    Điều khoản chung này sẽ không thiết lập bất kỳ mối quan hệ đại lý, liên kết, hoặc ràng buộc nào khác giữa Các Bên ngoài phạm vi hợp tác đã nêu. 
Điều 4.    Điều kiện hợp tác 
1.    Khách hàng có nhu cầu hợp tác với Pinggo.vn thực hiện hoạt động quảng cáo, chia sẻ, giới thiệu sản phẩm trên Pinggo.vn, cần cung cấp các thông tin/tài liệu như sau: 
-    Hình ảnh CMTND/ Hộ chiếu được chụp rõ nét và đầy đủ thông tin. 
-    Thông tin tài khoản ngân hàng của Khách hàng (Số tài khoản, tên chủ tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh). 
2.    Khách hàng có nghĩa vụ giữ an toàn và bí mật cho tài khoản, mọi hành động đăng nhập vào trang mạng thông qua Tài khoản cá nhân đều được coi là hành động của Khách hàng.
3.    Tài khoản cá nhân sẽ không được phổ biến rộng rãi, không được chuyển nhượng hoặc chuyển giao dưới bất kỳ hình thức nào. Trường hợp có nghi ngờ bên thứ ba dùng Tài khoản cá nhân, Khách hàng phải thông báo cho PingGo để được hỗ trợ xử lý.
4.    Các thông tin về Khách hàng sẽ được PingGo bảo mật, và được coi như thông tin bảo mật của PingGo. 
Điều 5.    Thời gian hợp tác
Thời gian hợp tác giữa Các Bên là được xác lập kể từ ngày Khách hàng xác nhận đồng ý các quy định trong Điều khoản chung này và được phê duyệt trở thành thành viên trên website Pinggo.vn cho tới khi:
-    Tài khoản của Khách hàng trên website Pinggo.vn bị khóa hoặc tạm thời không cho phép hoạt động; hoặc 
-    Website Pinggo.vn không còn hoạt động. 
Điều 6.    Quyền lợi và trách nhiệm 
1.    Quyền lợi
-    Được hưởng các quyền lợi theo quy định tại Khoản 1 Điều 2 Mục 2 của Điều khoản chung này; 
-    Được hưởng chính sách mua hàng giảm giá trên mỗi sản phẩm;
-    Được hưởng doanh thu trên các khoản hoa hồng khi giới thiệu sản phẩm thành công theo hình thức CPS cho người dùng và thành viên Diamond khác theo cơ chế của PingGo.
2.    Trách nhiệm
-    Khách hàng có nghĩa vụ thực hiện quảng cáo, chia sẻ, các sản phẩm của PingGo theo đúng phạm vi hợp tác đã thỏa thuận. Khách hàng đảm bảo các thông tin chia sẻ được sử dụng không mang tính chất lừa đảo, vi phạm thuần phong mỹ tục hay vi phạm pháp luật và không vi phạm các chính sách của PingGo đã được công bố. 
-    Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra doanh thu của mình trên website Pinggo.vn tại mỗi kỳ thanh toán và chấp nhận với số liệu doanh thu đã được hiển thị. 
-    Quý khách hàng không sử dụng các hình thức quảng cáo bị cấm, tài liệu quảng cáo vi phạm Luật Sở hữu trí tuệ hoặc sử dụng trái phép hình ảnh, âm thanh hoặc tài liệu quảng cáo của bất kỳ bên thứ ba nào khác.
-    Khách hàng thực hiện bảo mật các thông tin liên quan đến tài khoản cá nhân đã đăng ký.
-    Khách hàng hiểu và đồng ý rằng trong quá trình vận hành, có những thời điểm hệ thống Pinggo.vn có thể không truy cập được, hoặc không vận hành đúng chức năng do các nguyên nhân, bao gồm nhưng không giới hạn bởi: (i) lỗi hệ thống (ii) bảo trì định kỳ; hoặc (iii) các sự kiện vượt ngoài tầm kiểm soát của Pinggo mà không thể thấy trước như sự cố mạng trên diện rộng, tin tặc….Khi đó Khách hàng đồng ý không có bất kỳ khiếu nại hoặc theo đuổi kiện tụng chống lại Pinggo.vn.
-    Khách hàng cam kết rằng các phương tiện truyền thông của Khách hàng, như website, fanpage, blog,..: (i) không vi phạm hoặc chứa đựng các nội dung vi phạm pháp luật, phong tục tập quán, thuần phong mỹ tục, bạo lực, hoặc gây ấn tượng không tốt với những người khác khác; (ii) hoạt động ổn định, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật; (iii) không chứa đựng trực tiếp hoặc gián tiếp các nguồn gây hại như virus, spam…. làm ảnh hưởng tới hệ thống của Pinggo và người dùng khác.
-    Quý khách hàng cam kết không thực hiện bất kỳ hành vi gian lận nào để được ghi nhận doanh thu trong quá trình hoạt động, hoặc sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Pinggo.vn được bảo lưu quyền lưu trữ toàn bộ lịch sử hoạt động của Khách hàng và thực hiện thanh tra, rà soát định kỳ. Trường hợp phát hiện vi phạm, Pinggo có quyền áp dụng các biện pháp xử lý gian lận theo quy định tại Điều 7 dưới đây và Khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật; và
-    Các trách nhiệm khác được quy định tại Khoản 2 Điều 2 Mục 2 Điều khoản chung này. 
Điều 7.    Xử lý gian lận 
1.    Các hình thức gian lận 

Hành vi cố tình sử dụng các công cụ không được phép, hoặc vi phạm các quy tắc của Pinggo với mục đích để được ghi nhận doanh thu hoặc can thiệp trái phép hệ thống của Pinggo được coi là hành vi gian lận.
Hành vi gian lận bao gồm nhưng không giới hạn bởi các hành vi sau:
-    Sử dụng các thiết bị ảo để được ghi nhận doanh thu hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín của Pinggo;
-    Ảnh hưởng tới hệ thống Pinggo, tạo ra các kết quả mà người dùng cuối không mong đợi; hoặc gây ra sự sai lệch dữ liệu. 
2.    Xử lý gian lận 
Trường hợp Pinggo phát hiện có gian lận từ Khách hàng, Pinggo.vn được quyền:
-    Ngừng hợp tác;
-    Không công nhận doanh thu, phạt doanh thu và khóa tài khoản;
-    Yêu cầu bồi thường khi xảy ra thiệt hại đối với hệ thống. 
Điều 8.     Đối soát và thanh toán 
1.    Đối soát 
-    PingGo cung cấp một trường Báo cáo hiệu quả online cho Khách hàng trực tiếp trên website Pinggo.vn.
-    Thông qua tài khoản đã đăng ký, Khách hàng trực tiếp theo dõi số lượng được ghi nhận trên tất cả các đơn hàng được giao thành công thông qua việc quảng cáo, chia sẻ, giới thiệu sản phẩm.
2.    Thời gian thanh toán
Đối với hình thức CPS, Pinggo thanh toán cho Khách hàng theo Net 15*: thanh toán 02 tuần 01 lần, cụ thể như sau:
-    Doanh thu phát sinh từ ngày 01 đến ngày 15 của tháng: thanh toán vào ngày cuối cùng của tháng.
-    Doanh thu phát sinh từ ngày 16 đến ngày cuối cùng của tháng: thanh toán vào ngày thứ 15 của tháng tiếp theo. 
Doanh thu được thanh toán phát sinh từ những Đơn hàng hợp lệ được Pinggo.vn công nhận.
Để đảm bảo thời gian thanh toán, PingGo khuyến nghị Khách hàng sử dụng tài khoản ngân hàng cùng hệ thống với ngân hàng của AdFlex là Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank và/ hoặc Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Techcombank. AdFlex không chịu trách nhiệm về việc thanh toán chậm do các tài khoản khác hệ thống tại thời điểm thanh toán.
3.     Quy định về thuế
PingGo sẽ thực hiện khấu trừ 10% vào tổng doanh thu được thanh toán của Khách hàng theo quy định của Pháp luật. 
Điều 9.    Bảo mật, không cạnh tranh và các quy định khác
1.    Trong quá trình hợp tác, Khách hàng có khả năng được tiếp cận với những thông tin bảo mật của PingGo, vì vậy Khách hàng có nghĩa vụ tôn trọng và sử dụng thông tin một cách đúng đắn.
2.    Khách hàng đồng ý và công nhận rằng Khách hàng sẽ không sử dụng thông tin bảo mật của PingGo để vụ lợi và luôn giữ tuyệt mật những thông tin này. Khách hàng sẽ không sử dụng, tiết lộ, xuất bản, chuyển giao hoặc cung cấp thông tin cho bất kì bên thứ ba dưới bất kì hình thức nào ngoài mục đích phục vụ nội dung hợp tác giữa các Bên.
3.    Quy định tại điều này cũng áp dụng đối với tất cả cá nhân có quyền và nghĩa vụ liên quan đến việc thực hiện phạm vi hợp tác bao gồm người quản lý, người cố vấn, các phòng/ban và các nhân sự trực tiếp thực hiện công việc.
Điều 10.    Miễn trừ trách nhiệm 
Trong mọi trường hợp, PingGo không chịu trách nhiệm cho bất kỳ khiếu nại, khiếu kiện nào của bất kỳ bên thứ ba nào liên quan đến các hoạt động của các Khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động quảng cáo, chia sẻ, giới thiệu sản phẩm. Các nghĩa vụ phát sinh đối với bên thứ ba liên quan đến hoạt động của Khách hàng thuộc trách nhiệm duy nhất của Khách hàng.
Điều 11.    Chấm dứt hợp tác 
Hợp tác giữa các Bên sẽ chấm dứt trong trường hợp sau:
1.    Các Bên thỏa thuận chấm dứt hợp tác;
2.    Một Bên bị giải thể hoặc phá sản;
3.    Các trường hợp bất khả kháng xảy ra dẫn đến một Bên không thể tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của mình trong thời gian 03 tháng liên tục mặc dù đã cố gắng hết mức có thể để khắc phục;
4.    Nếu Khách hàng vi phạm quy định tại Điều khoản chung và không hoàn thành việc sửa chữa, khắc phục vi phạm trong thời hạn mà PingGo thông báo cho Khách hàng. Trong trường hợp này, Khách hàng phải bồi thường toàn bộ thiệt hại thực tế và trực tiếp cho PingGo. 
MỤC 4. ĐIỀU KHOẢN KHÁC
1.    Các quy định trong Điều khoản chung này được điều chỉnh bởi pháp luật của Việt Nam.
2.    Mọi tranh chấp phát sinh giữa các Bên trong quá trình hoạt động trên website Pinggo.vn sẽ được giải quyết thông qua thương lượng giữa các Bên. Nếu việc giải quyết không đạt được bằng thương lượng, hòa giải thì một Bên có quyền đưa tranh chấp ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam.
3.    Điều khoản chung này vẫn có giá trị trong trường hợp AdFlex có sự thay đổi về nhân sự hoặc về cơ cấu quản lý (chia, tách, hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi).
4.    Khi ký kết Hợp đồng điện tử này, các Bên hiểu rằng các quy định đối với mỗi Khách hàng sẽ được áp dụng tương ứng trên nhóm đối tượng mà Khách hàng thuộc vào.