CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chính sách này áp dụng cho tất cả những Khách hàng đã đặt hàng tại website Pinggo.vn và app PingGo nhưng không hài lòng về sản phẩm và có nhu cầu đổi lại hàng. Trường hợp nhu cầu đổi của Khách hàng không nằm trong phạm vi chính sách thì PingGo sẽ xét duyệt riêng cho từng trường hợp cụ thể.

1. Các trường hợp được đổi/ trả lại sản phẩm

- Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất (Hỏng hóc, vỡ nát, lỗi kỹ thuật,…v.v)

- Sản phẩm hư hỏng do quá trình vận chuyển.

- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.

- Sản phẩm không đúng với yêu cầu đặt hàng của Khách hàng do PingGo gửi sai sản phẩm.

- Sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái.

2. Điều kiện chấp nhận đổi/ trả lại sản phẩm

Khách hàng được yêu cầu đổi/ trả lại hàng hóa đã đặt tại PingGo trong thời hạn 03 (ba) ngày kể từ khi Khách hàng nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng và thỏa mãn các điều kiện sau đây:

Sản phẩm còn đầy đủ tem, mác, hóa đơn, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoàn trả cả phụ kiện và quà tặng (nếu có).

Khách hàng cung cấp đầy đủ:

- Video chứng minh sản phẩm lỗi, hỏng ngay khi nhận hàng.

- Các chứng từ kèm theo biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalogue (nếu có),...để chứng minh sản phẩm được mua tại PingGo.

- Đối với sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái, ngoài những điều kiện trên Khách hàng cần cung cấp thêm những chứng cứ chứng minh sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái.

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi của mình, Khách hàng nên đồng kiểm cùng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Nếu có vấn đề phát sinh, Khách hàng liên hệ ngay với PingGo để được giải quyết nhanh nhất.

3. Các trường hợp không được đổi/ trả lại sản phẩm

- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả 03 (ba) ngày theo quy định.

- Đơn hàng đã đồng kiểm.

- Không có video chứng minh sản phẩm lỗi ngay khi nhận

- Sản phẩm không được mua từ PingGo.

- Sản phẩm quà tặng, sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal (nếu có), không còn nguyên vẹn hoặc đã bị sử dụng.

- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, móp méo do lỗi từ phía Khách hàng.

- Không chứng minh được sản phẩm là hàng giả, lỗi và hư hỏng do nhà sản xuất.

4. Thủ tục đổi/ trả lại sản phẩm

Liên hệ:

Khách hàng liên hệ trực tiếp tới số Hotline của PingGo: 036 913 7866 để trao đổi về lý do đổi/trả trả sản phẩm.

Nhận và kiểm tra tình trạng đơn hàng:

Sau khi nhân viên phụ trách đồng ý với Khách hàng về đề nghị đổi/trả lại sản phẩm. Khách hàng gửi lại sản phẩm về địa chỉ của công ty tại: Số 10 ngõ 131 Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội. Sau khi kiểm tra tình trạng hàng, nhân viên sẽ gọi lại xác nhận với Khách hàng đơn hàng đủ/ không đủ điều kiện đổi/trả.

Đổi hàng/ hoàn tiền

Sau khi xác nhận, nếu đơn hàng đủ điều kiện để tiến hành đổi hàng thì tùy vào yêu cầu của Khách hàng, PingGo sẽ xử lý đổi lại hàng hoặc hoàn tiền (nếu có) theo thời gian tối đa tương ứng được quy định bên dưới.

Thời gian đổi/ trả lại sản phẩm

Thời gian xử lý yêu cầu đổi/trả lại sản phẩm: trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu đổi sản phẩm của Khách hàng.

Thời gian thực hiện đổi/trả lại sản phẩm: trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày PingGo chấp nhận yêu cầu đổi/trả lại sản phẩm của Khách hàng.

Thời gian hoàn tiền (trong trường hợp trả hàng): trong vòng 07 ngày làm việc kể từ khi PingGo nhận được toàn bộ hàng trả lại từ Khách hàng

Lưu ý: Ngày làm việc được hiểu là những ngày từ thứ 2 đến thứ 6, không tính ngày thứ bảy, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật.

Các chi phí khác

PingGo sẽ chịu chi phí vận chuyển liên quan đến việc đổi/trả sản phẩm nếu sản phẩm thuộc trường hợp được đổi/trả theo quy định.

Trường hợp sản phẩm cần đổi hết hàng, Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn so với sản phẩm cần đổi lại (Khách hàng vui lòng thanh toán phần chênh lệch của sản phẩm có giá trị cao hơn).